Master-of-Sound

ไอสตูดิโอ บายคอมเซเว่น ตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Apple ที่มีสาขาครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย รวมกว่า 100 สาขา ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive กับงาน “Master of Sound” ในการเปิดตัวหูฟังระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์ดัง “Master & Dynamic” ที่ร้านไอสตูดิโอบายคอมเซเว่น สาขาเมกาบางนาชั้น 2 ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้

สุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท คอมเซเว่น จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ร้านไอสตูดิโอ บายคอมเซเว่น ได้ร่วมกับ Master & Dynamic หูฟังแบรนด์ดังระดับพรีเมี่ยม ที่วางจำหน่ายใน Apple Store ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มาเปิดตัวหูฟังรุ่นล่าสุดที่ร้านไอสตูดิโอ บายคอมเซเว่นเป็นที่แรกในประเทศไทย โดยในการเปิดตัวครั้งนี้ได้มีการจัดกิจกรรมชื่อ “Master of Sound” ขึ้นที่สาขาเมกาบางนา ชั้น 2 ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ทุกท่านจะได้พบกับศิลปินมากความสามารถ คุณสิงโต นำโชค ที่จะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์การแต่งเพลง พร้อมโชว์บทเพลงเพราะ ๆ ให้ได้ฟังกันแบบสด ๆ และพบกับพิธีกร – ดีเจหนุ่ม แม๊พ วงศธร ควันธรรม และวง iHear ( นำโดยคุณ inatt The Voice) มาร่วมเล่นดนตรีบน iPad พร้อมคุณสิงโต

สำหรับหูฟังรุ่นล่าสุดที่มาเปิดตัวในครั้งนี้มีให้เลือก 2 รุ่น MH30 มีให้เลือก 2 สี Gun Metal และ สี Brown ราคา 12,500 บาท

Master-&-Dynamic-MH30-01

Master-&-Dynamic-MH30-02

และรุ่น MH40 มีให้เลือก 3 สี Navy , Brown และ สี Black ราคา 14,500 บาท

Master-&-Dynamic-MH40-01

Master-&-Dynamic-MH40-02

Master-&-Dynamic-MH40-03

พบกับหูฟังระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ Master & Dynamic ได้แล้ววันนี้ที่ไอสตูดิโอบายคอมเซเว่น สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว , เซ็นทรัลพระราม 2 , เซ็นทรัลพัทยาบีช ,เดอะมอลล์บางแค , เมกาบางนา , เดอะคริสตัล ปาร์ค และ สาขาล่าสุดเซ็นทรัลเวสเกต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2762-7474

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Maccomseven และ www.maccomseven.com

พร้อมทั้งขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive กับงาน “Master of Sound” ในการเปิดตัวหูฟังระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์ดัง “Master & Dynamic” ที่ร้านไอสตูดิโอบายคอมเซเว่น สาขาเมกางนาชั้น 2 ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 13.00 น.